Thursday, June 18, 2009

Litratong Pinoy: Imposible Ba Ito?


Sa buong buhay ko, hindi pa ako nakakakita o nakakahanap ng isang 4-leaf clover. Ayon sa sabi-sabi, suerte raw ang makahanap ng ganitong hindi pangkaraniwang dahon ngunit sadyang mailap ito...
Ang larawang ito ay galing ulit sa Ripley's Believe It Or Not! Odditorium kung saan ang isang Mrs. Henry ay talagang napaka-suerte at nakahanap siya ng 30,179 na 4-leaf clover! Bukod pa doon ay nakahanap din siya ng walong 5-leaf clovers, animnapu't limang 6-leaf clovers, anim na 7-leaf clovers, dalawang 8-leaf clovers, isang 9-leaf clover, at isang 10-leaf clover!

Imposible ba ito o sadyang ma-suerte?

8 comments:

  1. ewan ko lang pero parang marami na ring mga ganyang halaman sa amin na sabi masuerte kung may 7 dahon etc. ito ang lahok ko http://sweetcarnation.blogspot.com/2009/06/lp-imposible-ba-ito.html

    ReplyDelete
  2. ay makapaghanap nga nyang 4leaf clover! :D

    ReplyDelete
  3. lol im stopping now :D im broke na hehehe

    ReplyDelete
  4. wow naman! paano kaya niya ginawa iyon? maligayang LP!

    ReplyDelete
  5. wow hindi ko alam na bihira pala ang clover leaf. Masuwerta nga silang mag-asawa kung ganun.

    Maligayang LP!

    ReplyDelete
  6. ang swerte naman.ako kahit isa lang na four-leaf clover masaya na ako :D

    eto naman po ung akin :D

    Imposible ba ito?

    HAPPY LP! :D

    ReplyDelete
  7. I once found 1-4leaf clover and 1-5 leaf clover...I should have taken photos for proof...marami kasi sa paligid namin ang halaman na ito, maliit kaya kailangan suriin mo talaga.

    happy LP!

    ReplyDelete
  8. wow! she must have been to a lot of clover fields! hahahahaha :)

    ReplyDelete